GOOD DAY sa inyo mga kaANTech share ko lang po itong aking nagawa ngayon.
samsung j120f hang lang sya sa logo ,so hanap ako sa support
check natin baseband version para sure
after flashing DONE na nakita ko na si WELCOM LOGO -pera na- ooppss may GOOGLE ACCOUNT pa di na din alam ni tomer. BONUS alisin ko na lang daw dadagdagan nya nalang daw bayad.
so tanggal ko na si google (frp)
DONE! tuwang tuwa c tomer at magagamit nya uli cp nya
Pa HIT THANKS nalang po kung nakatulong sayo
SHARE YOUR KNOWLEDGE
samsung j120f hang lang sya sa logo ,so hanap ako sa support
check natin baseband version para sure
after flashing DONE na nakita ko na si WELCOM LOGO -pera na- ooppss may GOOGLE ACCOUNT pa di na din alam ni tomer. BONUS alisin ko na lang daw dadagdagan nya nalang daw bayad.
so tanggal ko na si google (frp)
DONE! tuwang tuwa c tomer at magagamit nya uli cp nya
Pa HIT THANKS nalang po kung nakatulong sayo
SHARE YOUR KNOWLEDGE