samsung j120fn home and power button problem solved

salic_alex

Registered
Joined
May 25, 2015
Messages
143
Reaction score
28
Points
31
Location
Tabuk City, Kalinga
good day mga bossing, my shashare lang po ako sainyo, about sa samsung j120 hindi gumagana ung home button, at the same time ung power button niya pag nilagay mo ung battery automatic siyang nag oopen, then pag pinindot mo ung power button niya para e sleep, di na ma pindot, di narin ma open, ang history nito nabasa water damage, then pinatuyo lang daw ni tumer, konti lang naman daw na tubig,, kaya nagka ganon ang cp niya,,, kaya mano malong pag open,,, medyo dilikado ang pag open nito konting pagkakamali mo lang cracked na ang lcd o touch screen, so far na buksan ko naman na ng walang naging problma, see the pictures above

1- free piccertificity.com

2- free image hostingcertificity.com

3-image hosting over 5mbcertificity.com
4- konting kiskis lang nito free screen capture softwarecertificity.com

5- connected naman ung sa jumper,, jpg imagescertificity.com

6- rehot na lang po ung area na my bilog, mild lang po na pag rehot ,, 3-4 times kong ni rehot bago bumalik sa normal ung power button niya
20mb image hostingcertificity.com

7- windows screen capturecertificity.com
image hostingcertificity.com

maligaya na si tumer, thanks din ako sa 1,500 maraming salamat sa mga nag view
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top