Gandang umaga po sa ahat...
share ko lng po itong gawa ko...
Problem: Auto restart...
kaya ginawa ko hard reset, success cya sa wipe pero after nag boot ang phone nag ka FRP na nman...
Kaya hanap na nman ng solution...
ito ginawa ko...

After flash sa oden, Reset FRP sa miracle crack...

At solve na po...salamat...


Ito yung file...
http://www.mediafire.com/file/q62xo1delvd88cu/sm_j120h_convert_to_j120f_frp_reset_.tar.rar
credits to the orig. file owner... sana makatulong sa tulad kung baguhan...
share ko lng po itong gawa ko...
Problem: Auto restart...
kaya ginawa ko hard reset, success cya sa wipe pero after nag boot ang phone nag ka FRP na nman...
Kaya hanap na nman ng solution...
ito ginawa ko...

After flash sa oden, Reset FRP sa miracle crack...

At solve na po...salamat...


Ito yung file...
http://www.mediafire.com/file/q62xo1delvd88cu/sm_j120h_convert_to_j120f_frp_reset_.tar.rar
credits to the orig. file owner... sana makatulong sa tulad kung baguhan...