- Joined
- Jul 24, 2016
- Messages
- 394
- Reaction score
- 1
- Points
- 31
share ko lang mga ka ant J120H/DS done
sa frp tools actually wala talaga sya sa model ng tools
lakas ng loob at konting dasal hehehe
guide first choose
comport
model- J120AZ ang nilagay ko
then press remove FRP
NOTE: my makikita kayo error sa screen ng phone after maremove ang frp
wag nyo muna i power ang phone=;
press- softbrick error fix at done na po tayo

SS
https://s14.postimg.org/ih3ex8ow1/frp.png
https://s29.postimg.org/gzlv1r60n/frp2.png
https://s29.postimg.org/gcrjpyyif/frp3.png
ndi ko kasi maupload ung jpg. kya nag ss nalng ako sa comp hehehe
sana makatulong;
sa frp tools actually wala talaga sya sa model ng tools
lakas ng loob at konting dasal hehehe
guide first choose
comport
model- J120AZ ang nilagay ko
then press remove FRP
NOTE: my makikita kayo error sa screen ng phone after maremove ang frp
wag nyo muna i power ang phone=;
press- softbrick error fix at done na po tayo

SS
https://s14.postimg.org/ih3ex8ow1/frp.png
https://s29.postimg.org/gzlv1r60n/frp2.png
https://s29.postimg.org/gcrjpyyif/frp3.png
ndi ko kasi maupload ung jpg. kya nag ss nalng ako sa comp hehehe
sana makatulong;
