samsung J120H/DS FRP done

richard23

Registered
Joined
Jul 24, 2016
Messages
394
Reaction score
1
Points
31
share ko lang mga ka ant J120H/DS done
sa frp tools actually wala talaga sya sa model ng tools
lakas ng loob at konting dasal hehehe

guide first choose
comport
model- J120AZ ang nilagay ko
then press remove FRP

NOTE: my makikita kayo error sa screen ng phone after maremove ang frp
wag nyo muna i power ang phone=;

press- softbrick error fix at done na po tayo
:o
SS

https://s14.postimg.org/ih3ex8ow1/frp.png
https://s29.postimg.org/gzlv1r60n/frp2.png
https://s29.postimg.org/gcrjpyyif/frp3.png

ndi ko kasi maupload ung jpg. kya nag ss nalng ako sa comp hehehe
sana makatulong;;)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top