naghanap ako sa ating tahanan syempre meron pero no luck ako kahit sa z3x, habang naghahanap ako sinubukan ko muna kay samsung frp remove tool 1.0 with nougat suppport, ayun swak naman hindi ko naman kinailangan enable adb.
kailangan naka on ang phone, scan lang ang port hanggang mag device online.
DOWNLOAD ME
pass protect/gamitin ang tatsulok