Share ko lang mga ANTECH
Eto mga na try kung thread pero no luck
Inayawan na sa kabila palitan na raw ng board at LCD


http://antgsm.com/showthread.php?t=187412&highlight=j120h+shorted
http://antgsm.com/showthread.php?t=184476&highlight=j120h+shorted
http://antgsm.com/showthread.php?t=129878&highlight=j120h+shorted
http://antgsm.com/showthread.php?t=138674&highlight=j120h+shorted
Kaya hanap hanap baka maka chamba.
At ito try kung tinanggal

At ayun sapol hahahaha super chamba!!!
)
)
)
)
Hahay buhay tech nga naman ohh chamba chamba lang.. =))=))
ito mga natanggal ko

At ito finish product

May pambili na ng 20kls na bigas
)
)
"GOD IS GOOD ALL THE TIME"
Eto mga na try kung thread pero no luck
Inayawan na sa kabila palitan na raw ng board at LCD



http://antgsm.com/showthread.php?t=187412&highlight=j120h+shorted
http://antgsm.com/showthread.php?t=184476&highlight=j120h+shorted
http://antgsm.com/showthread.php?t=129878&highlight=j120h+shorted
http://antgsm.com/showthread.php?t=138674&highlight=j120h+shorted
Kaya hanap hanap baka maka chamba.
At ito try kung tinanggal

At ayun sapol hahahaha super chamba!!!
)
)
)
)Hahay buhay tech nga naman ohh chamba chamba lang.. =))=))
ito mga natanggal ko

At ito finish product

May pambili na ng 20kls na bigas
)
)"GOD IS GOOD ALL THE TIME"