sana po makatolong sa inyo to
1 open the odin
2 lagay lang sia sa AP
3 download mod lang po
\http://www.mediafire.com/file/6uc4ra7a478daw9/j1prime.rar
protektado po ng Triangle
1 open the odin
2 lagay lang sia sa AP
3 download mod lang po
\http://www.mediafire.com/file/6uc4ra7a478daw9/j1prime.rar
protektado po ng Triangle
Last edited by a moderator: