Share ko lang mga lodi nabili lang daw ni tumer sa kagustuhan nya mabura lahat ng laman nireset nya kaso di na pala tanda nung binilhan ang google account kaya dinala saken..
Bale 'to sya
free photo upload
Eto naman ginawa ko,iconnect sa kahit anong wifi tapos maglagay ng kahit ano pass,pag ganito na lumbas piliin lang yung assist..pupunta na yan dun sa google voice tapos type nyo CALCULATOR pag lumabas na choose calculator tapos type to (+30012012732+
imgurl

tapos itype ulit *#0808#

Piliin yung DM+ACM+ADB tapos reboot

Open na Z3X PRO Sundan lang yung guide


DONE

Bale 'to sya

free photo uploadEto naman ginawa ko,iconnect sa kahit anong wifi tapos maglagay ng kahit ano pass,pag ganito na lumbas piliin lang yung assist..pupunta na yan dun sa google voice tapos type nyo CALCULATOR pag lumabas na choose calculator tapos type to (+30012012732+
imgurl
tapos itype ulit *#0808#

Piliin yung DM+ACM+ADB tapos reboot

Open na Z3X PRO Sundan lang yung guide


DONE

