model sm-g532g/ds
problem restart and hang
flash via odin..
firmware here SAMSUNG J2 PRIME G532G/DS
IMAGE HERE..









done sa flash

kala ko ok na dipa pala hang nalang sya sa ganyan
pero tested ang firmware may mali lang...
dalawang beses na kasi na iflash..
ito ang tricks na sinasabi ko hehehe simple lang pero minsan dimo maiisip

baklas unit punta tayo sa flash ic nia mediatek ..
gumupit lang dian at ipatong sa ic at initan ng bahagya para hindi masyado umumbok...
done..


j2 prime sia kanina ngayun j2 ace na..dahil sa firmware

thanks for view
problem restart and hang
flash via odin..
firmware here SAMSUNG J2 PRIME G532G/DS
IMAGE HERE..









done sa flash

kala ko ok na dipa pala hang nalang sya sa ganyan
pero tested ang firmware may mali lang...
dalawang beses na kasi na iflash..
ito ang tricks na sinasabi ko hehehe simple lang pero minsan dimo maiisip

baklas unit punta tayo sa flash ic nia mediatek ..
gumupit lang dian at ipatong sa ic at initan ng bahagya para hindi masyado umumbok...
done..


j2 prime sia kanina ngayun j2 ace na..dahil sa firmware

thanks for view