Samsung J2 Prime G532G FRP EZ Bypass

oyeahx

Registered
Joined
Sep 11, 2016
Messages
31
Reaction score
0
Points
1
WatchMoKO <---Sundan lang ung TUT mga sir..Bypass nyo na lang ung bluetooth method.

Copy nyo na lang po yan sa MicroSD para di na kayo magbluetooth nung file.


QuickShortcutMaker

GoogleAccountManager


ito ung finish product.

Credit sa may ari nung vid.

25us4ck.jpg


:D

Sana makatulong man lang.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top