may dala samin na j2 prime! makunat daw galing kabila!
nagdodownload mode po cya, kaso VIA adb po required nya para ma reset kay pusit..
the only problem is ayaw mag recovery mode..
kaya hanap kay google.. luckily may nakita tricks.
first step:
download odin..
second step:
hanap kay google FW yung apat, AP CP CSC etc..
Third step..
flash nyo po gamit c ODIN.. CSC lang po flash nyo.. pang upate po yan..
Wait until PASS!
voila!
eto napo..
nawla na po pattern nya..
reset done..
SELFIE WITH BROTHER ZETANS
success! tested po..
alam ko basic lang sa inyo ang nagawa ko..
pero sana maka tulong ako sa NEWBABIES na ka gaya ko..
-I can do all things Through Christ Who Strengthens me-
nagdodownload mode po cya, kaso VIA adb po required nya para ma reset kay pusit..
the only problem is ayaw mag recovery mode..
kaya hanap kay google.. luckily may nakita tricks.
first step:
download odin..
second step:
hanap kay google FW yung apat, AP CP CSC etc..
Third step..
flash nyo po gamit c ODIN.. CSC lang po flash nyo.. pang upate po yan..
Wait until PASS!
voila!
eto napo..
nawla na po pattern nya..
reset done..SELFIE WITH BROTHER ZETANS

success! tested po..
alam ko basic lang sa inyo ang nagawa ko..
pero sana maka tulong ako sa NEWBABIES na ka gaya ko..
-I can do all things Through Christ Who Strengthens me-