samsung j2 prime password frp lock done

samsung35

Registered
Joined
Sep 14, 2014
Messages
1,036
Reaction score
14
Points
181
Location
taguig city
share ko lang po gawa ko ngaun nakaisa nanaman po ako samsung j2 prime

brand - samsung
model- sm-g532g

action taken hard reset tangal pass frp naman ang problema

ito ginawa ko 3x home buton talk back pinili ko ung pangalawa sa dulo at dissable at balik balik lang hanapin user manual pag asa google kana

gamitin na to http://addrom.com/bypass/

hanapin
google acount manager 6.0.1
frp remover apk

install google acount manager
intall frp remove open tapos sa taas may tatlong tuldok sign in wait matapos at done
connect wifi next next lang hangang ma setup sa samsung at mag menu na
open oem at back up reset at done pera na maningil kana

password



finish product



sana po makatulong sa kapwa tech

link addron https://addrom.com/bypass/?fbclid=IwAR202xu_baBWL-pPFw-kCAmBH83k7rOs8AvUrP5hkynnDQyr69BNfprjZgs
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top