share ko lang po gawa ko ngaun nakaisa nanaman po ako samsung j2 prime
brand - samsung
model- sm-g532g
action taken hard reset tangal pass frp naman ang problema
ito ginawa ko 3x home buton talk back pinili ko ung pangalawa sa dulo at dissable at balik balik lang hanapin user manual pag asa google kana
gamitin na to http://addrom.com/bypass/
hanapin
google acount manager 6.0.1
frp remover apk
install google acount manager
intall frp remove open tapos sa taas may tatlong tuldok sign in wait matapos at done
connect wifi next next lang hangang ma setup sa samsung at mag menu na
open oem at back up reset at done pera na maningil kana
password

finish product

sana po makatulong sa kapwa tech
link addron https://addrom.com/bypass/?fbclid=IwAR202xu_baBWL-pPFw-kCAmBH83k7rOs8AvUrP5hkynnDQyr69BNfprjZgs
brand - samsung
model- sm-g532g
action taken hard reset tangal pass frp naman ang problema
ito ginawa ko 3x home buton talk back pinili ko ung pangalawa sa dulo at dissable at balik balik lang hanapin user manual pag asa google kana
gamitin na to http://addrom.com/bypass/
hanapin
google acount manager 6.0.1
frp remover apk
install google acount manager
intall frp remove open tapos sa taas may tatlong tuldok sign in wait matapos at done
connect wifi next next lang hangang ma setup sa samsung at mag menu na
open oem at back up reset at done pera na maningil kana
password

finish product

sana po makatulong sa kapwa tech
link addron https://addrom.com/bypass/?fbclid=IwAR202xu_baBWL-pPFw-kCAmBH83k7rOs8AvUrP5hkynnDQyr69BNfprjZgs