share ko lng for reference mga bos
HISTORY charge lng dw ni tumer bgla ayaw na mg.power
check tester wla nmn short
try connect pc wla rin reaction
kaya baklas agad unit check mga parts ok nmn
hanggang try ko to
after remove diode try
ayun hindi nabigo ng charge na

ng open nadin masaya na si tumer
at alm na bayad narin sya
sana makatulong sa lahat ng kaANT
salamat sa pg.view hit thanks masaya nko

HISTORY charge lng dw ni tumer bgla ayaw na mg.power
check tester wla nmn short
try connect pc wla rin reaction
kaya baklas agad unit check mga parts ok nmn
hanggang try ko to
after remove diode try
ayun hindi nabigo ng charge na


ng open nadin masaya na si tumer
at alm na bayad narin sya sana makatulong sa lahat ng kaANT
salamat sa pg.view hit thanks masaya nko

