Samsung J2 prime (SM-G532G) 6.0.1 Unlock..No data loss...

Noname

Registered
Joined
Aug 10, 2014
Messages
69
Reaction score
1
Points
1
Share ko lang mga boss...



On mu ang usb debug at oem unlock
Din dial: *#0808# din select DM+MODEM+ADB

Root device
root file:
J2_Prime_G532x_rooted-boot - Download - 4shared - Jesus Baton


After root manghihinge yan ng password...ok lang yan WAG NA E HARD RESET mag logo lang yan pag na hard reset nyo..

READ CODES AGAD SA Z3X

SCREENSHOT nyo or picturan para sa unlock codes

Download firmware from support...yung pinaka latest e download nyo para walang aberya
check also SPL ang BINARY para mas Sure

pasensya na d ko ma upload ang File mahina NEt.

pag matapos ng madownload
load AP only din BOOT IMG. lang ang E check para walang ma delete na Files
SCReenshots




DONE


THANKS DOD...
 
Share ko lang mga boss...



On mu ang usb debug at oem unlock
Din dial: *#0808# din select DM+MODEM+ADB

Root device
root file:
J2_Prime_G532x_rooted-boot - Download - 4shared - Jesus Baton


After root manghihinge yan ng password...ok lang yan WAG NA E HARD RESET mag logo lang yan pag na hard reset nyo..

READ CODES AGAD SA Z3X

SCREENSHOT nyo or picturan para sa unlock codes

Download firmware from support...yung pinaka latest e download nyo para walang aberya
check also SPL ang BINARY para mas Sure

pasensya na d ko ma upload ang File mahina NEt.

pag matapos ng madownload
load AP only din BOOT IMG. lang ang E check para walang ma delete na Files
SCReenshots




DONE


THANKS DOD...

salamat sa share bossing
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top