- Joined
- May 27, 2015
- Messages
- 273
- Reaction score
- 37
- Points
- 1
pashare naman ng inyong mga ideas mga ka-ANT
unlock land dapat ito from smart ung unit, after root sa kamamadali ko dahil may password nagfull flash ako ayon dead.
pinaJTAG ayon nabuhay pero kahit anong flash ng mga firmwares ganun pa rin. after flashing stuck sa recovery at may nagpapakitang red error message. pag nireboot siya hang on logo.
e: mount/efs/failed
dm-verity verification failed.
halos nagawa ko lahat ng avilable tuts sa google and youtube para maayos pero wala.
ano masasabi nyo mga ka ANT?
salamat
unlock land dapat ito from smart ung unit, after root sa kamamadali ko dahil may password nagfull flash ako ayon dead.
pinaJTAG ayon nabuhay pero kahit anong flash ng mga firmwares ganun pa rin. after flashing stuck sa recovery at may nagpapakitang red error message. pag nireboot siya hang on logo.
e: mount/efs/failed
dm-verity verification failed.
halos nagawa ko lahat ng avilable tuts sa google and youtube para maayos pero wala.
ano masasabi nyo mga ka ANT?
salamat