1. enable talkback by double press home botton (talk back setting pop up)
2. Draw letter C on your screen
3. open quickshortcut
- search nyo lang calculator
-dial (+30012012732+
-dial *#0808#
set sa dm+acm+adb or dm+modem+adb
- reboot phone
Connect mo ang usb sa PC check if it is connected na...if wala pa baka nag install pa,
then install adb driver kung wala ka pa ADB driver.
if connected na proceed instuction sa baba
-Extract ADB FRP
-open FRP_addROM.bat follow on screen instruction
-open again FRP_addROM.bat follow on screen instruction
DONE...
ADB FRP Remover
Link references:
Instruction video 1
Instruction Video 2
Password Protected file
Hit Thank lng ok na ako...
2. Draw letter C on your screen
3. open quickshortcut
- search nyo lang calculator
-dial (+30012012732+
-dial *#0808#
set sa dm+acm+adb or dm+modem+adb
- reboot phone
Connect mo ang usb sa PC check if it is connected na...if wala pa baka nag install pa,
then install adb driver kung wala ka pa ADB driver.
if connected na proceed instuction sa baba
-Extract ADB FRP
-open FRP_addROM.bat follow on screen instruction
-open again FRP_addROM.bat follow on screen instruction
DONE...
ADB FRP Remover
Link references:
Instruction video 1
Instruction Video 2
Password Protected file
Hit Thank lng ok na ako...