share ko lng mga boss j200 nag chacharge kaso di kumakarga sa batt
kaya nmn pala nabasa si unit di alam ni may ari na nabasa
so pinalitan ko agad ng port
cncia na di ko napicturan nong napalitan ka ng port
nagmamadali na kc c tumer may lakad pa
3 percent
to
8 percent
oky na daw sa bahay nlng daw ituloy ang pag chachargge
)=))
)=))(l:0(l:0(l:0(l:0
kaya nmn pala nabasa si unit di alam ni may ari na nabasa
so pinalitan ko agad ng port
cncia na di ko napicturan nong napalitan ka ng port
nagmamadali na kc c tumer may lakad pa
3 percent
to
8 percent
oky na daw sa bahay nlng daw ituloy ang pag chachargge
)=))
)=))(l:0(l:0(l:0(l:0