- Joined
- Nov 12, 2014
- Messages
- 587
- Reaction score
- 26
- Points
- 81
- Location
- Poblacion,Siocon,Zamboanga del norte
Share lng mga boss,medyo ntagalann ako kasi laging error nong una.
Nkuha din sa tyaga.
una root ang phone,diton ako kumaha salamat sa may ari;http://antgsm.com/showthread.php?t=128882&highlight=samsung+sm-j200f
Pagkatapos maroot open Z3X.
Sa read code ayaw
Direct unlock ayaw din error lage.
Possible downgrade modem sabi ni Z3X.
Inulit ulit kulang sa direct unlock
Hanggang sa biglang nag ok sya.
Napansin ko yung nag error sya,offline yung nkalagay sa ABD nya.
Kailangan pla talagang madetect totally yung phone.
Kailangan pala talagang mkita yung J200f sa adb nya.
done na mga boss,,,,
2pcs J200F & 1pc G532F
:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
Nkuha din sa tyaga.
una root ang phone,diton ako kumaha salamat sa may ari;http://antgsm.com/showthread.php?t=128882&highlight=samsung+sm-j200f
Pagkatapos maroot open Z3X.
Sa read code ayaw
Direct unlock ayaw din error lage.
Possible downgrade modem sabi ni Z3X.
Inulit ulit kulang sa direct unlock
Hanggang sa biglang nag ok sya.
Napansin ko yung nag error sya,offline yung nkalagay sa ABD nya.
Kailangan pla talagang madetect totally yung phone.
Kailangan pala talagang mkita yung J200f sa adb nya.
done na mga boss,,,,
2pcs J200F & 1pc G532F
:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
)