Samsung J200f 2017 sec.patch done sa Z3X

jess0218a86

Registered
Joined
Nov 12, 2014
Messages
587
Reaction score
26
Points
81
Location
Poblacion,Siocon,Zamboanga del norte
Share lng mga boss,medyo ntagalann ako kasi laging error nong una.
Nkuha din sa tyaga.
BM6PrEf.jpg

una root ang phone,diton ako kumaha salamat sa may ari;http://antgsm.com/showthread.php?t=128882&highlight=samsung+sm-j200f

Pagkatapos maroot open Z3X.
Sa read code ayaw
Direct unlock ayaw din error lage.
Possible downgrade modem sabi ni Z3X.
Inulit ulit kulang sa direct unlock
Hanggang sa biglang nag ok sya.
aARMsCO.jpg

Napansin ko yung nag error sya,offline yung nkalagay sa ABD nya.
Kailangan pla talagang madetect totally yung phone.
Kailangan pala talagang mkita yung J200f sa adb nya.
lMdNZyC.jpg

done na mga boss,,,,
2pcs J200F & 1pc G532F
SYRdf6v.jpg

:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top