- Joined
- Mar 23, 2018
- Messages
- 45
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
share kulang po mga ka ant..j200f unknown BASEBAND
kahit ilang FIRMWARE na e download ko at e flash ganon parin..
ang ginawa ko simple lang po ni ROOT kulang po sa ODIN
ito po ung FILE
https://drive.google.com/file/d/0B5WHSz8zdai1a1NLb2pCNTMxejA/view
SANA makatulong salamat....
kahit ilang FIRMWARE na e download ko at e flash ganon parin..
ang ginawa ko simple lang po ni ROOT kulang po sa ODIN
ito po ung FILE
https://drive.google.com/file/d/0B5WHSz8zdai1a1NLb2pCNTMxejA/view
SANA makatulong salamat....