good day share kolang po mga paps ung xperience kosa j200f
network lock
actualy hnd nmn ito firstime kung pg unlock
kaso iba ito sobra tigasin almust 5ours akong ng unlock hnd ko ma gawa2 error sero kasi sa z3x
ACTION TAKEN:direct unlock read codes ko sa z3x eror parin
kya try ko cya DOwngrade
DL this file: http://www.mediafire.com/file/h66uyg96726a03o/PHONE file.rar
downgrade laagy phone sa download mode
downgrade done
ngayon try napo natin ito sa readcodes sa any unlocker pwede dn dw sa z3x pro piro ngmamadali kasi tomer ko matagal kasi sa z3x pro tinira ko nlng sa samkey
NOTE: sa hind pa nka Downgrade ang responce po ng samkey ay hanggang waiting for server responce lang cya
after Downgrade
yan lumabas na ang codes
NOTE: kapag unsucsesful po sa netlock ito gawin nyo typ nyo muna ung freeze code then click unlock unsucsesful din yan after freeze code typ na ang networklock code mag sa succes yan
DONE
good day pra nmn sa pass tatsulok nalang MORE power antgsm
network lock
actualy hnd nmn ito firstime kung pg unlock
kaso iba ito sobra tigasin almust 5ours akong ng unlock hnd ko ma gawa2 error sero kasi sa z3x
ACTION TAKEN:direct unlock read codes ko sa z3x eror parin
kya try ko cya DOwngrade
DL this file: http://www.mediafire.com/file/h66uyg96726a03o/PHONE file.rar
downgrade laagy phone sa download mode

downgrade done
ngayon try napo natin ito sa readcodes sa any unlocker pwede dn dw sa z3x pro piro ngmamadali kasi tomer ko matagal kasi sa z3x pro tinira ko nlng sa samkey
NOTE: sa hind pa nka Downgrade ang responce po ng samkey ay hanggang waiting for server responce lang cya
after Downgrade
yan lumabas na ang codes

NOTE: kapag unsucsesful po sa netlock ito gawin nyo typ nyo muna ung freeze code then click unlock unsucsesful din yan after freeze code typ na ang networklock code mag sa succes yan

DONE
good day pra nmn sa pass tatsulok nalang MORE power antgsm
