samsung j200f unlock done

june61688

Registered
Joined
Apr 11, 2015
Messages
89
Reaction score
3
Points
1
Location
San Fernando, Pampanga
share ko lang mga boss

CVPiETJ.jpg


1st: copy mo sa cp ito https://www.4shared.com/rar/qD38bK-bca/SuperSU.html?
flash ito using odin https://www.4shared.com/rar/ulx75p-_ca/twrp-2870-j2lteimg.html?
uncheck ung auto reboot
qIdCNzW.png

after ma flash
unplug mo lang
hold vol up+home+home
and wait for twrp to appear
install lang ung na copy mo sa cp
then reboot.
DL mode again then flash mo d2 https://www.4shared.com/rar/dD0GyNN3ca/CP_J200FXXU2APJ1tar.html?
after flash proceed na sa unlocking
vPRdqMW.png

ganito na sya " unknowned baseband"
l8yEQSZ.jpg

and last: flash mo ito https://www.4shared.com/rar/nRWfw2aNei/CP_J200FXXU3AQC2_J200FOJV3AQC1.html?
zfrYYZH.png


done!
0KI4bR0.jpg


Sobrang kunat need pa i-root at downgrade baseband
paxenxa na di ko masyado nakunan ng SS

PASSWORD PROTECT PO YAN
HIT MO SI TATSULOK
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top