EDISON Registered Joined Nov 17, 2014 Messages 617 Reaction score 2 Points 81 Dec 28, 2016 #1 mga taga hinigaran technician dito na sa akin nag papaayos 2 unit dinala para pa unlock ito sya
ANT-TATIKZ-GSM Registered Joined Nov 5, 2016 Messages 1,082 Reaction score 19 Points 181 Location Batangas Dec 28, 2016 #2 dapat ung pinopost mo ung procedure para makatulong sa tahanan natin.. bdy thankzz
JULAY20 Moderator Staff member Joined Aug 6, 2014 Messages 10,050 Reaction score 2,733 Points 1,611 Location KORONADAL CITY Dec 28, 2016 #3 nice reference boss
TOTO27 Registered Joined Feb 20, 2016 Messages 4,767 Reaction score 73 Points 381 Location Sara, Iloilo Dec 29, 2016 #4 paano na unlock..? anong box gamit mo bos..? kaya ba yan ng mga crack..?
EDISON Registered Joined Nov 17, 2014 Messages 617 Reaction score 2 Points 81 Dec 29, 2016 #5 toto27 said: paano na unlock..? anong box gamit mo bos..? kaya ba yan ng mga crack..? Click to expand... octupos box po
toto27 said: paano na unlock..? anong box gamit mo bos..? kaya ba yan ng mga crack..? Click to expand... octupos box po