Ayan mga bossing another well done nanaman
Thanks kay Z3x nadali
Unit: Samsung J200GU/DS
Issue: FRP
Customer: Gandang Chix
Ito po yung UNIT
Ginawa ko is Open Z3x tapos select mo yung model
tapos make sure na nka "download mode" yung unit
Click mo lang po yung "RESET FRP/REACT/EE"
Ito nmn yung finish product
^_^
Eyyttt pera na
with smile pa yung chix
haha =)) =))
)
)
Thanks kay Z3x nadali
Unit: Samsung J200GU/DS
Issue: FRP
Customer: Gandang Chix

Ito po yung UNIT
Ginawa ko is Open Z3x tapos select mo yung model
tapos make sure na nka "download mode" yung unit

Click mo lang po yung "RESET FRP/REACT/EE"
Ito nmn yung finish product
^_^
Eyyttt pera na
with smile pa yung chix
haha =)) =))
)
)