Samsung J200GU/DS FRP DONE

generalhbk

Registered
Joined
May 26, 2015
Messages
417
Reaction score
60
Points
31
Location
Valencia Bukidnon
Ayan mga bossing another well done nanaman :D
Thanks kay Z3x nadali :D

Unit: Samsung J200GU/DS
Issue: FRP
Customer: Gandang Chix :D

Ito po yung UNIT
2yo8m1j.jpg



Ginawa ko is Open Z3x tapos select mo yung model :)
tapos make sure na nka "download mode" yung unit :D
Click mo lang po yung "RESET FRP/REACT/EE"
qwztjs.jpg


Ito nmn yung finish product :D ^_^

2rvza7o.jpg


Eyyttt pera na :D with smile pa yung chix :D haha =)) =)) :)) :))
 
congrats sir . maganda ang iyong ibinahagi ,.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top