Samsung J200GU\DS FRP remove done in just 3 seconds

Ferdielux

Registered
Joined
Nov 26, 2015
Messages
780
Reaction score
11
Points
81
Good Day AntGSM Family..

Share kulang tong tanggap kong unit,.

SAMSUNG J200GU\DS dala ni tomer.. NeReset nya daw kasi palaging nagLog ung Unit...
Sa d nya inaasahan my GMAIL at d nya alam ang password..

Hanap-hanap aku dito ng sulotion..Sinundan ko ang process ng mga kaAnttech ko dito.. NO Luck,d prin gumana ang Z3x Way..

No Luck sa Z3x...
J200_GU_DS_z3x.jpg



naisipan ko na TRY muna sa milagrosong kahun.CRACK..


ito yung screenshot..
J200_GU_DS.jpg



Smile muna bago Open :-bd:-bd

salamat sa pgView ..

Cnxia d ko na picturan ang unit.



rgrdz,
Ferdz
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top