- Joined
- Nov 26, 2015
- Messages
- 780
- Reaction score
- 11
- Points
- 81
Good Day AntGSM Family..
Share kulang tong tanggap kong unit,.
SAMSUNG J200GU\DS dala ni tomer.. NeReset nya daw kasi palaging nagLog ung Unit...
Sa d nya inaasahan my GMAIL at d nya alam ang password..
Hanap-hanap aku dito ng sulotion..Sinundan ko ang process ng mga kaAnttech ko dito.. NO Luck,d prin gumana ang Z3x Way..
No Luck sa Z3x...
naisipan ko na TRY muna sa milagrosong kahun.CRACK..
ito yung screenshot..
Smile muna bago Open :-bd:-bd
salamat sa pgView ..
Cnxia d ko na picturan ang unit.
Share kulang tong tanggap kong unit,.
SAMSUNG J200GU\DS dala ni tomer.. NeReset nya daw kasi palaging nagLog ung Unit...
Sa d nya inaasahan my GMAIL at d nya alam ang password..
Hanap-hanap aku dito ng sulotion..Sinundan ko ang process ng mga kaAnttech ko dito.. NO Luck,d prin gumana ang Z3x Way..
No Luck sa Z3x...
naisipan ko na TRY muna sa milagrosong kahun.CRACK..
ito yung screenshot..
Smile muna bago Open :-bd:-bd
salamat sa pgView ..
Cnxia d ko na picturan ang unit.
rgrdz,
Ferdz