Samsung J200GU Frp done

m3dcel

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
51
Reaction score
1
Points
1
shre ko lng mga boss itong tanggap ko

unit:

j200GU FrP locked
tools: z3x pro
exynos chip



salang agad sa software then load yung file and click flash



after flash auto reboot na po yung unit


done.. :D pera na :D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top