shre ko lng mga boss itong tanggap ko
unit:
j200GU FrP locked
tools: z3x pro
exynos chip

salang agad sa software then load yung file and click flash

after flash auto reboot na po yung unit

done..
pera na 
unit:
j200GU FrP locked
tools: z3x pro
exynos chip

salang agad sa software then load yung file and click flash

after flash auto reboot na po yung unit

done..
pera na 