- Joined
- Aug 1, 2016
- Messages
- 403
- Reaction score
- 6
- Points
- 31
Model:sm-j200h/ds
Ni reformat daw dahil may pattern after format ayOn Google account na
Need po naka DOWNLOAD MODE ung unit
Hold volume down+Power+Home button
Open z3x pro tol select extact model
saksak si USB sa phone wait ma detect ng PC
Click Unlock then Hit ResetFRP/React EE
wait until matapos
hnd po matatapos ung Loading hanggang
jan lang pero wag kayo mag alala tanggalin at ibalik si battery
Take note dapat complete reset sa z3x bago mo
alisin ung battery
Done
[[/B]sana makatuLOng sa mga [/B]
Langgam jan
isang THANKS masaya na ako...


Take note dapat complete reset sa z3x bago mo
alisin ung battery
Done
[[/B]sana makatuLOng sa mga [/B]
Langgam jan
isang THANKS masaya na ako...


Take note magtanim tayo pra meron
tayo aanihin sa araw ng TAGtuyo't


