share lang po mga boss para sa ating tahanan
tanggap ko po samsung grand prime pro galing ibang bansa kaya hndi pa openline dito
[/IMG]
kaya open natin z3x box at choose correct model sundan lang po ung directions para sa read codes via server
eto na po siya
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
salamat po sa view
tanggap ko po samsung grand prime pro galing ibang bansa kaya hndi pa openline dito
kaya open natin z3x box at choose correct model sundan lang po ung directions para sa read codes via server
eto na po siya
salamat po sa view
