share lang guys gawa co ngaun..
samsung j3 (2016) naka on FRP
download and install sidesync s pc
download QSM.APK
saksak usb s unit pag nadetect n unit s pc
lalabas usb storage copy mu QSM.APK s phone memory
open side sync s pc
now connect unit sa wifi
wit nio may magpop-up sa unit
select nio samsung apps
create samsung account
after makagawa ng account
tye nio s search box sa taas ES FILE
download nio
then open es file
now install QSM.APK na sinave nio kanina sa phone storage
open!
next follow screenshot
-search google account
mag sign in s google account
pagtapos mag sign in
press back napo hanggang sa connect to wifi
click next next napo
tas lalabas po ACCOUNT ADDED
next nlng ng next hanggang magfinish setup
succes n mga boss
bypass frp napo..
sana makatulong medyo magulo at kulang sa pix nagmamadali n c tumer..
heheh thanks po sa pag view:-"
samsung j3 (2016) naka on FRP
download and install sidesync s pc
download QSM.APK
saksak usb s unit pag nadetect n unit s pc
lalabas usb storage copy mu QSM.APK s phone memory
open side sync s pc
now connect unit sa wifi
wit nio may magpop-up sa unit
select nio samsung apps
create samsung account
after makagawa ng account
tye nio s search box sa taas ES FILE
download nio
then open es file
now install QSM.APK na sinave nio kanina sa phone storage
open!
next follow screenshot
-search google account
mag sign in s google account
pagtapos mag sign in
press back napo hanggang sa connect to wifi
click next next napo
tas lalabas po ACCOUNT ADDED
next nlng ng next hanggang magfinish setup
succes n mga boss
bypass frp napo..
sana makatulong medyo magulo at kulang sa pix nagmamadali n c tumer..
heheh thanks po sa pag view:-"
