- Joined
- Aug 26, 2014
- Messages
- 440
- Reaction score
- 2
- Points
- 31
Magandang Araw po sa Ating Lahat
Post ko lang nagawa ko ngayong araw na to.
SAMSUNG J320FN po ang unit.Galing SAUDI.
Nung una hindi pa ako naniniwala sa ginawa ni BOSS CANOY.
Syempre mas maganda talaga kung ikaw mismo makakasubok diba?
So proceed na po ako sa UNLOCKING.via READ CODES po ginawa ko
At Nag SUCCESS naman po ako.Wala po J320FN sa Z3x Pro Crack kaya ang pinili ko, J320H/DS.Sabay salpak ang unit at pindot sa READ CODES.Eto po SS mga boss.
Hit Thanks na lang po kung nakatulong post ko.GOD BLESS PO sa ating lahat.
Post ko lang nagawa ko ngayong araw na to.
SAMSUNG J320FN po ang unit.Galing SAUDI.
Nung una hindi pa ako naniniwala sa ginawa ni BOSS CANOY.
Syempre mas maganda talaga kung ikaw mismo makakasubok diba?
So proceed na po ako sa UNLOCKING.via READ CODES po ginawa ko
At Nag SUCCESS naman po ako.Wala po J320FN sa Z3x Pro Crack kaya ang pinili ko, J320H/DS.Sabay salpak ang unit at pindot sa READ CODES.Eto po SS mga boss.
Hit Thanks na lang po kung nakatulong post ko.GOD BLESS PO sa ating lahat.