Good Day mga boss...
share ko lang poh itong Samsung J3 2016 unlock via z3x..
read codes only para safe...
1.open z3x
2. select correct model
3.goto unlock tab
4.click read codes wait nyo nalang po 3 ot 5 minutes





DONE!
"SALAMAT SA PAG VIEW"
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
ANTGSM
share ko lang poh itong Samsung J3 2016 unlock via z3x..
read codes only para safe...
1.open z3x
2. select correct model
3.goto unlock tab
4.click read codes wait nyo nalang po 3 ot 5 minutes





DONE!
"SALAMAT SA PAG VIEW"
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
ANTGSM