richard1982 Registered Joined Dec 4, 2017 Messages 1,270 Reaction score 591 Points 221 Location naga city Jun 16, 2018 #1 share ko lang mga boss pagawa sakin ngayon openline ko sa z3x sana makatulong mga boss. ind ko na nakonan ng pic kasi wala naman ako cam saka nag mamadali si ako kasi uuwi na...
share ko lang mga boss pagawa sakin ngayon openline ko sa z3x sana makatulong mga boss. ind ko na nakonan ng pic kasi wala naman ako cam saka nag mamadali si ako kasi uuwi na...