samsung j320p aka j3 2016
need to unlock from sprint network
...flash this software to 5.1.1
...kz most of unlocking sa old version ng z3x pro tools with domestic unlock
...after reset or program invalid uli ang network
kz nga domestic unlock lng
...ang ginawa kong ito ay permanent unlock
..pero need lng i flashing mga bossing sa 5.1.1
downlod lng sa z3x..loading sa uploading ko...
ito un..J320P_J320PVPU1AOL2_J320PSPT1AOL2_SPR_5.1.1_IMEIAUTHORITY.COM_3
at ito ang unlocking
pa hit THANKS nlng mga BOSS

need to unlock from sprint network
...flash this software to 5.1.1
...kz most of unlocking sa old version ng z3x pro tools with domestic unlock
...after reset or program invalid uli ang network
kz nga domestic unlock lng
...ang ginawa kong ito ay permanent unlock
..pero need lng i flashing mga bossing sa 5.1.1
downlod lng sa z3x..loading sa uploading ko...

ito un..J320P_J320PVPU1AOL2_J320PSPT1AOL2_SPR_5.1.1_IMEIAUTHORITY.COM_3
at ito ang unlocking
pa hit THANKS nlng mga BOSS


Last edited by a moderator: