share q lang po gawa q,samsung j320y..problem po ayaw mag on wifi....ginawa q hanap ng firmware...d nman po aq nabigo.....e2 po.....https://postimg.cc/gallery/2d5yv0wku/
https://www.mediafire.com/file/by0aa57qddejzo2/Odin3_v3.10.6_3.zip
http://www.mediafire.com/file/u14ia...LB1ARA1_J320YXXS1ARA1_HOME.tar.rar........hit thanks na lang po kung nkatulong.......
pm lang po sa password...o kya tatsulok...
https://www.mediafire.com/file/by0aa57qddejzo2/Odin3_v3.10.6_3.zip
http://www.mediafire.com/file/u14ia...LB1ARA1_J320YXXS1ARA1_HOME.tar.rar........hit thanks na lang po kung nkatulong.......
pm lang po sa password...o kya tatsulok...