Share ko lang mga boss etong kahapon ko pang ginagawa J327P emerge kala ko madali lang lang to mahirap pala kasi kahapon ko pa ginagawa.. dalawang beses ko na naflash sa combi laging unlocking error..try ko rin DG modem nag unkown baseband naman...hanagng sa ginawan ko na ng thread dito.. http://antgsm.com/showthread.php?t=167866 maraming salamat sa mga nagreply at lalong lao na kay boss idol brodhorse na nag TEAMVIEWER saken para maibalik sa dati at maiunlock unit ko dahil sa kanya may panggatas na ako


Eto po mga pistures:
Eto sya nung una pa lang
upload image[/QUOTE]
Tapos after flash modem ko eto na uknown baseband

Eto naman nung tinutulungan na ako ni boss brodhorse via teamviwer
Flash sa z3x gamit ang combi file

Eto ginamit kung file combi at firmware na pinangflash ko, Download nyo na lang sa support

After flash check ulit baseband at ayun sapol bumalik na ulit sa dati

Then dila ##3424# lalabas usb port choose DM+MODEM+ADB after ko choose nag sleep na monitor ko..after sleep mga ilang minuto nag ok na ulit then try ko daw kung ok na sabi ni boss brodhorse=))
At eto resulta




Done maraming maraming salamat mga boss specially lodi brodhorse^
^^
^



Eto po mga pistures:
Eto sya nung una pa lang
upload image[/QUOTE]Tapos after flash modem ko eto na uknown baseband

Eto naman nung tinutulungan na ako ni boss brodhorse via teamviwer

Flash sa z3x gamit ang combi file

Eto ginamit kung file combi at firmware na pinangflash ko, Download nyo na lang sa support

After flash check ulit baseband at ayun sapol bumalik na ulit sa dati

Then dila ##3424# lalabas usb port choose DM+MODEM+ADB after ko choose nag sleep na monitor ko..after sleep mga ilang minuto nag ok na ulit then try ko daw kung ok na sabi ni boss brodhorse=))
At eto resulta





Done maraming maraming salamat mga boss specially lodi brodhorse^
^^
^