Share ko lang po etong humabol na tumer habang mag sasara na ako galing sya US buti na lang openline na at frp na lang gagawin ko buti may nakita agad ako dito sa post ni boss arckhee http://antgsm.com/showthread.php?p=946863#post946863 tnx din sa agaran na pagbigay ng pass boss arieman
Bali di ko na nakunan nung naka FRP pa sya pero masyado mabilis pangyayari hehehe
DL nyo muna file na nasa taas tapos tatsulok nyo pass then flash via odin lagay sa PDA tulad neto

After ng flashing wait nyo magrestart kasabay neto lalabas na si ADB tapos open nyop na Z3XPRO
Ang iseselect nyo model ay J327P tapos hit Reset FRP

Tapos restart nyo model after restart menu na agad sya

Done

Bali di ko na nakunan nung naka FRP pa sya pero masyado mabilis pangyayari hehehe
DL nyo muna file na nasa taas tapos tatsulok nyo pass then flash via odin lagay sa PDA tulad neto

After ng flashing wait nyo magrestart kasabay neto lalabas na si ADB tapos open nyop na Z3XPRO
Ang iseselect nyo model ay J327P tapos hit Reset FRP

Tapos restart nyo model after restart menu na agad sya

Done

