- Joined
- Aug 7, 2014
- Messages
- 440
- Reaction score
- 394
- Points
- 151
tools octopus
dinala sakin frp na
sundan ko video
eto po link ng video
ttps://www.youtube.com/watch?v=wqoM1krmG5Y
pag katapos open octopus
click exact model done po
ung video po un yong paraan pano ma debug am
ng unit salamat sa view nwa
makatulong
https://imgur.com/a/2bBLT
yan ang patunay mga boss
dinala sakin frp na
sundan ko video
eto po link ng video
ttps://www.youtube.com/watch?v=wqoM1krmG5Y
pag katapos open octopus
click exact model done po
ung video po un yong paraan pano ma debug am
ng unit salamat sa view nwa
makatulong
https://imgur.com/a/2bBLT
yan ang patunay mga boss