Unit : Samsung J330FD
Problem : Unlock galing Levanon
Action Taken : Direct Unlock Z3X unlock failed
di ko po nakuha yung logs
Status : Lock pa din po....
supported lang po via read codes via server
wala naman po ako credits...
tanong ko lang po kung supported sya sa ibang box direct unlock...
salamat po....
Problem : Unlock galing Levanon
Action Taken : Direct Unlock Z3X unlock failed
di ko po nakuha yung logs
Status : Lock pa din po....
supported lang po via read codes via server
wala naman po ako credits...
tanong ko lang po kung supported sya sa ibang box direct unlock...
salamat po....