- Joined
- Oct 30, 2017
- Messages
- 44
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
good pm po mga ka ant share ko lang gawa ko samsung j5 2016 issue umiinit yung board nia at ayaw mag on.,
1.baklas unit tapos observe yung mga peyesa na may umiinit.ito na yung pic
[/IMG]
yan yung shorted na salarin pa hahaha.,
[/IMG]
ito na yung finish product
[/IMG]
[/IMG]
salamat sa pag view sana maka tulog
1.baklas unit tapos observe yung mga peyesa na may umiinit.ito na yung pic
yan yung shorted na salarin pa hahaha.,
ito na yung finish product
salamat sa pag view sana maka tulog