mga bos at master gud ev po share ko lng tong nagawa ko sam j5 ayaw ma touch ang unit sabi n tomers na dala nya n s ibng shop sb daw screen n dw sira paliatan n dw bgo wla sya badjet pampalit ng screen kya napapad sya s shop ko sb nya kng maaayus ko sb ko try ntn reperin ts kng maayus bakit ayw mag touch sb nya hndi nya daw alam bgla nlng daw ayaw mag touch n try n dw format ng tech pero ayaw parin m touch.
action taken check ko unit kng shorted ok nman kaya procced n ko s baklasan
ingat po sa pag baklas ng lcd masyadong maselan gnmit kng tools s pagbaklas ng screen para ma repair blower pd rin hot air caterblade at card slowly lng po but surely pagkabaklas ko ok nmn ung linyan ng ts try ko remove at balik tapos try ko kng mg touch still no lock kaya gnwa ko pinasayaw ko n ung mga pyesa at ts ic pagktpos ko palamig try ko kng mg touch n ung gumana din kaso my frp pa kaso alam ng may ari ung accnt nya sya nlng dw mg log in sana makatulong s inyo maraming salamat po pag may tiyaga may blessing..............hwheheheehhe
action taken check ko unit kng shorted ok nman kaya procced n ko s baklasan
ingat po sa pag baklas ng lcd masyadong maselan gnmit kng tools s pagbaklas ng screen para ma repair blower pd rin hot air caterblade at card slowly lng po but surely pagkabaklas ko ok nmn ung linyan ng ts try ko remove at balik tapos try ko kng mg touch still no lock kaya gnwa ko pinasayaw ko n ung mga pyesa at ts ic pagktpos ko palamig try ko kng mg touch n ung gumana din kaso my frp pa kaso alam ng may ari ung accnt nya sya nlng dw mg log in sana makatulong s inyo maraming salamat po pag may tiyaga may blessing..............hwheheheehhe