share ko lang mga boss ang gawa koh samsung j5 FRP
baka sakali makatulong poh at baka may mapadaan
jan sa shoppe nyo mga boss
DOWNLOAD lang poh ito:http://androidhost.org/xo6rq
tapos stored nyo mga sir copy paste nyo sa memory card
STEP ONE: JUST FOLLOW IMAGES BELLOW
http://imgur.com/a/OZvLZ




100.1% done naman po



baka sakali makatulong poh at baka may mapadaan
jan sa shoppe nyo mga boss
DOWNLOAD lang poh ito:http://androidhost.org/xo6rq
tapos stored nyo mga sir copy paste nyo sa memory card
STEP ONE: JUST FOLLOW IMAGES BELLOW
http://imgur.com/a/OZvLZ




100.1% done naman po


