samsung j5 prime
latest os 7.0 frp issue
marami na daw ang napagdalhan
tapos ang sabi credit lang daw
at alam nyo na takot mga tomer na
credit kc my kamahalan 1800 petot daw singil
kaya gawa ko singil ko xa kalahati 900
payag naman xa bsta dw bypass lang
go: napapsok mo lahat ng system sa settings
un lang kahit anu bypass mo wala parin
kaya hanap ako paraan nahanap ko ang apk file na to
yan sya https://www.4shared.com/rar/7U0WZ2pIda/technocare.html?
1. install nyo muna xa after install
2.disable nyo muna si google play service alam nyo na pano ma disable un.. kung dmu alam pnta ka sa settings deactive mo si device administrator
3.add account nyo na makikita mo si google na kulay blue
sign in mo na
4.after mo maka sign in active mo ulit si google play service
5.back to menu at wait natin hanggang mag added account na sya alam nyo na gagawin
pa HITS NARIN AKO NG THANKS BUTTON
PASSWORD PROTECTED PO ALAM NIYO NA PO GAGAWIN PAG MY PASS TATSULOK MO NALANG
latest os 7.0 frp issue
marami na daw ang napagdalhan
tapos ang sabi credit lang daw
at alam nyo na takot mga tomer na
credit kc my kamahalan 1800 petot daw singil
kaya gawa ko singil ko xa kalahati 900
payag naman xa bsta dw bypass lang
go: napapsok mo lahat ng system sa settings
un lang kahit anu bypass mo wala parin
kaya hanap ako paraan nahanap ko ang apk file na to
yan sya https://www.4shared.com/rar/7U0WZ2pIda/technocare.html?
1. install nyo muna xa after install
2.disable nyo muna si google play service alam nyo na pano ma disable un.. kung dmu alam pnta ka sa settings deactive mo si device administrator
3.add account nyo na makikita mo si google na kulay blue
sign in mo na
4.after mo maka sign in active mo ulit si google play service
5.back to menu at wait natin hanggang mag added account na sya alam nyo na gagawin
pa HITS NARIN AKO NG THANKS BUTTON
PASSWORD PROTECTED PO ALAM NIYO NA PO GAGAWIN PAG MY PASS TATSULOK MO NALANG