samsung j5 prime frp

zer06

Registered
Joined
Jun 16, 2016
Messages
137
Reaction score
4
Points
1
Location
meycauayan bulacan
samsung j5 prime

latest os 7.0 frp issue

marami na daw ang napagdalhan

tapos ang sabi credit lang daw

at alam nyo na takot mga tomer na

credit kc my kamahalan 1800 petot daw singil

kaya gawa ko singil ko xa kalahati 900

payag naman xa bsta dw bypass lang

go: napapsok mo lahat ng system sa settings

un lang kahit anu bypass mo wala parin

kaya hanap ako paraan nahanap ko ang apk file na to

yan sya https://www.4shared.com/rar/7U0WZ2pIda/technocare.html?

1. install nyo muna xa after install

2.disable nyo muna si google play service alam nyo na pano ma disable un.. kung dmu alam pnta ka sa settings deactive mo si device administrator
3.add account nyo na makikita mo si google na kulay blue
sign in mo na
4.after mo maka sign in active mo ulit si google play service
5.back to menu at wait natin hanggang mag added account na sya alam nyo na gagawin



pa HITS NARIN AKO NG THANKS BUTTON

PASSWORD PROTECTED PO ALAM NIYO NA PO GAGAWIN PAG MY PASS TATSULOK MO NALANG
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top