samsung j500g FRP lock done by miracle crack

jayie

Registered
Joined
Sep 16, 2016
Messages
68
Reaction score
0
Points
1
history: pag dala sakin ni tumer (google acc.)
procedure: Una try ko z3xpro hindi kinaya (Ayaw ma detect adb)
Isip-isip
kaya sinubukan ko sa miracle crack
boti hindi ako nabigo
una download mode ang unit
press vol. down, home button, power swetch
salpak sa pc
open miracle crack
select: samsung
scan
select: reset frp
click start button
wait hanggang mag reboot ang unit
after reboot cuccess
index.php

done!!!
sana po maka tulong
Wala po SS sobrang excited si tumer​
 
mga boss bat ganun Ayaw makita ang emage
paano po proper upload ng emage?
salamat po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top