history: pag dala sakin ni tumer (google acc.)
procedure: Una try ko z3xpro hindi kinaya (Ayaw ma detect adb)
Isip-isip
kaya sinubukan ko sa miracle crack
boti hindi ako nabigo
una download mode ang unit
press vol. down, home button, power swetch
salpak sa pc
open miracle crack
select: samsung
scan
select: reset frp
click start button
wait hanggang mag reboot ang unit
after reboot cuccess
done!!!
sana po maka tulong
Wala po SS sobrang excited si tumer
procedure: Una try ko z3xpro hindi kinaya (Ayaw ma detect adb)
Isip-isip
kaya sinubukan ko sa miracle crack
boti hindi ako nabigo
una download mode ang unit
press vol. down, home button, power swetch
salpak sa pc
open miracle crack
select: samsung
scan
select: reset frp
click start button
wait hanggang mag reboot ang unit
after reboot cuccess
done!!!
sana po maka tulong
Wala po SS sobrang excited si tumer
