Samsung J500H/DS ayaw kay Z3X Done Remove FRP kay Octopus

Prince

Registered
Joined
Mar 9, 2015
Messages
842
Reaction score
529
Points
121
Location
Taguig
Follow niyo lang instruction na ibibigay ni octopus :D

qx5cih.png


After ilang segundo tanggal na agad at nasa home ka na no need mag skip skip pa :)))


Thankssss for viewing mga ka-ants :-* :-* :-*
 
nice boss Prince,,salamat dito sa info,,

may tanggap ako,,gaya nito,,.hirap tanggalin ang j500h sa frp

sa z3x pro,,ginamitan ko din ng oden at MC box crack,,ayaw pa din..

ginawa ko ,,.RTO nalang...hehehehehe8-}8-}8-}8-}8-}
 
malopit talaga si boss at yong sandata niya otas ang frp ah pag iiponan ko yan ehhehehe
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top