Samsung J500H/DS FRP done free soft
post ko lang mga boss buenamano
my password ang phone
history:
nakita lang daw ni tumer mga 2 weks na daw po sa kanya
anty ng tawag wala daw my tomatawag kaya nag pasya na itong pa tangal sa akin
kaya ito ginawa ko

download mode mo unit
voll down home button power button tapos pag my lomabas press voll up para mag download mode
sondan ito nasa pic

click port scan
select model sm-j500h
hit hijack it!
LOG:
> Connecting Device OK
Device is connected on COM34
> Detecting Device Interface OK
Device is connected to DOWNLOAD MODE
> Removing FRP OK
Device is now CLEAN STATE
> Rebooting Device OK
done

reset mo nalang sa tettings back up rest all



sana maka tulong yong tools na ginamit ko hanapin u lang sa tahanan marame ta u nito dito
for reference lang mga boss
