binigay ni tumer at pnagawa sa akin ang samsung j500h/ds nakalimutan ang pin
ang ginawa ko hard reset at inaasahan ko mag google account sya para mas madali
but nlng meon ako tools na hijacker tools para sa bypass ng google account
i download mode muna ang cp press vol- and home button then power button
then open m hijacker saksak si usb sa phone scan ang drivers port then click download mode ng hijacker
kaya ito na sya with imei
tnx sa pag view
ang ginawa ko hard reset at inaasahan ko mag google account sya para mas madali
but nlng meon ako tools na hijacker tools para sa bypass ng google account
i download mode muna ang cp press vol- and home button then power button
then open m hijacker saksak si usb sa phone scan ang drivers port then click download mode ng hijacker
kaya ito na sya with imei
tnx sa pag view