- Joined
- May 20, 2015
- Messages
- 292
- Reaction score
- 57
- Points
- 1
share ko lang tong na tangagap ko kanina mga ka ant
sundan nyo lang nasa pic..
smile na haha meron ng pang chip in=))=))=))
ito ginamit ko https://www.4shared.com/archive/RkB1HE4Pba/J500HXXU1AOI1_J500HOJV1AOI2_.html
sundan nyo lang nasa pic..
smile na haha meron ng pang chip in=))=))=))
ito ginamit ko https://www.4shared.com/archive/RkB1HE4Pba/J500HXXU1AOI1_J500HOJV1AOI2_.html